Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Bói bài Tarot: Hành tinh nào tượng trưng cho tình yêu của bạn

"Hành tinh nào tượng trưng cho tình yêu của bạn?" Hãy suy nghĩ 30 giây và chọn 1 trong những hình ảnh dưới đây, sau đó xem giải đoán phía bên dưới nhé!

Lá bài số 1:
Lá bài số 2:
Lá bài số 3:
 
Lá bài số 4:


Lựa chọn 1: 

Sao Diêm Vương

Hai bạn yêu nhau bằng nhiệt huyết, luôn biết làm mới trong cảm xúc, cách quan tâm lẫn nhau. Không chỉ vậy, vượt qua ngưỡng của tình yêu, bạn và người ấy còn thể hiện lòng đam mê mãnh liệt, sự chân thành muốn được song hành cùng nhau. Điều này cũng giống như sao Diêm Vương trong hệ Mặt trời vậy.

Tuy nhiên, do quá yêu nên đôi khi cả hai đều bị chuyện tình cảm chi phối, đánh mất lý trí để giải quyết công việc, các tình huống xảy ra giữa nhiều mối quan hệ trong xã hội. May mắn là hậu quả chỉ ở mức nhẹ, và cả hai sẽ vượt qua được mọi thử thách để đến với nhau.

Lựa chọn 2: 

Sao Mộc

Bốc phải lá bài này nghĩa là bạn và người ấy đến với nhau bằng lòng chung thủy và lạc quan về một tương lai sáng lạn. Vốn dĩ cả hai đều xuất thân từ gia đình gia giáo, có tiềm năng về kinh tế, nên mọi thói quen, cách quan tâm lẫn nhau đều diễn ra rất tự nhiên và “văn minh”. 

Những đặc điểm này giống như hành tinh Sao Mộc. Ngoài ra, bạn và nửa kia đều tôn thờ lòng chung thủy trong tình yêu, nên hai đã và đang có những trải nghiệm tuyệt vời và rất hạnh phúc.


Lựa chọn 3: 

Sao Thổ

Nếu Sao Mộc hiện thân cho lòng chân thành, lạc quan, thì Sao Thổ lại cho thấy tinh thần trách nhiệm. Tình yêu của hai bạn cũng giống như Sao Thổ. Bản thân bạn đã là người quyết đoán, thẳng tính và dám nghĩ, dám làm. Người đó thì rất hào hoa, phóng khoáng, nên hai người gặp tiếng sét ái tình vì hình ảnh nghĩa hiệp của nhau.

Trong tình yêu của hai bạn, ngoài sự chăm sóc ân cần, quan tâm, lãng mạn, còn tồn tại trách nhiệm với nhau. Vậy nên, sau này, khi đã trở thành vợ chồng, chắc chắn bạn và người ấy sẽ xây dựng được một tổ ấm hạnh phúc bền vững.


Lựa chọn 4: 

Sao Hải Vương

Lãng mạn là hai từ ngắn gọn nhất, thể hiện đúng nhất về tình yêu của hai bạn. Nó cũng giống như Sao Hải Vương, hành tinh đại diện cho những khía cạnh hay mơ mộng của con người, những mặt khuất thường được che giấu, và có hơi hướng tâm linh, sự tưởng tượng.

Những cuộc hẹn hò lãng mạn, những món quà bất ngờ, những cử chỉ chăm sóc rất chu đáo, những lần xuất hiện tình tứ là gia vị không thể thiếu được trong tình yêu của bạn. Dù vậy, bạn và người ấy đều sống rất thực tế, nên có thể cân bằng được giữa “cái ảo - cái thật” của tình yêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More