Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Bói Cung Song Tử với các cung hoàng đạo

Cung Song Tử (Gemini) biểu trưng cho các hình thức đối ngẫu giữa âm và dương, trắng và đen… các người bên cạnh Song Tử thường cảm thấy như họ đang sống và khiến cho việc sở hữu 2 con người khác nhau. Người thuộc cung hoàng đạo này thường rất linh động và thích trò chuyện.

bản tính của Song Tử rất thông minh, đam mê học hỏi và được tò mò. Trong mọi tình huống, Song Tử đều nhìn mặt tích cực và tậu thấy niềm vui, nếu như không họ sẽ thấy nhàm chán.

20151104-cung-song-tu-gemini-01Song Tử hành động, suy nghĩ và bức xúc nhanh, rất tháo dỡ vát, nhanh nhạy, không dềnh dang. Trong công việc, Song Tử tỷ mỉ và cẩn trọng nên tiện dụng thích hợp sở hữu bất kỳ nhóm nào.

ưu thế của Song Tử là khả năng giao tiếp, nghĩ suy logic, mạch lạc và thích khám phá. Họ cũng là người sẵn sàng sẻ chia và là người bạn tốt.

♥ Cung Song Tử hợp mang Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Bình, Bảo Bình và không hợp có Xử Nữ, Song Ngư.
SỰ kết hợp TRONG HÔN NHÂN với các CUNG KHÁC
Song Tử – Ma Kết (Capricorn)

20151104-cung-song-tu-gemini-maketSong Tử thường dễ dãi, đa tình trong khi Ma Kết cẩn trọng, chung thủy và tận tình. Ma Kết cần kiên nhẫn để ứng phó mang Song Tử thất thường, ngông cuồng và đãng trí. Để chuyện gối chăn hòa hợp, Ma Kết phải làm Song Tử tách khỏi công tác.

Song Tử – Bảo Bình (Aquarius)

20151104-cung-song-tu-gemini-bao-binhCả hai đều thích giao du, thích các hoạt động ngoài trời và không hề ghen tuông hay với tính với. Đây là cặp đôi hòa hợp gối chăn và là người bạn tâm giao. Sự phối hợp này sở hữu thể dẫn đến một hôn nhân hạnh phúc.

Song Tử – Song Ngư (Pisces)

20151104-cung-song-tu-gemini-song-nguSong Ngư thường có rộng rãi xúc cảm lúc yêu nên dễ bị tổn thương vì Song Tử vô tâm. Sự phối hợp này mang lại một bầu ko khí đa nghi và ngờ vực. có thể cả hai sẽ thổi khá ngọn lửa đam mê ban đầu nhưng về trong khoảng thời gian dài, mối quan hệ này không vững bền và dễ tan vỡ.

Song Tử – Bạch Dương (Aries)

20151104-cung-song-tu-gemini-bach-duong

Sự phối hợp này hứa rất thú vị vì Song Tử và Bạch Dương đều năng động, đam mê học hỏi và khiến cho việc ko mỏi mệt. Bạch Dương sẽ là người lãnh đạo trên giường, Song Tử linh động và nghĩ ra nhiều bí quyết tạo sự vui thú. Hôn nhân của họ được đẹp.

Song Tử – Kim Ngưu (Taurus)

20151104-cung-song-tu-gemini-kim-nguu

Đó là một sự phối hợp ko mấy hứa, Song Tử là người dễ thay đổi còn Kim Ngưu lại kiên định, vững vàng. Đời sống gối chăn của họ cũng dần bị ảnh hưởng bởi tâm cảnh hay đổi thay của Song Tử. đấy là một sự phối hợp vô vị và ko tốt cho hôn nhân.

Song Tử – Xử Nữ (Virgo)

20151104-cung-song-tu-gemini-xu-nu

Xử Nữ ko cởi mở trong tình dục mà vạch sẵn những mô típ trong đầu. do vậy, Song Tử xem Xử Nữ khá nhàm chán và tìm kiếm say mê ở nơi khác. Mối quan hệ này khá ngắn và không có đa dạng cơ hội kéo dài.

Song Tử – Song Tử

20151104-cung-song-tu-gemini-song-tu

1 cặp đôi linh động, quyến rũ và hoạt bát. Họ là các người khéo ăn nhắc, với hàng tá bạn bè và cùng nhau tham dự các hoạt động. Sự phối hợp này mang lại sự thoả thích cho cả 2 nhưng ko mang tính bền vững do quá hiểu nhau đôi khi thành nhàm chán.

Song Tử – Thiên Bình (Libra)

20151104-cung-song-tu-gemini-thien-binhHai cung này phù hợp về cách thức nghĩ suy và mọi góc cạnh. Cả hai đều sở hữu chung niềm ham, thị hiếu và hòa hợp chuyện chăn gối. Đây là 1 sự hài hòa tuyệt vời, 1 cặp vợ chồng hạnh phúc.

Song Tử – Cự Giải (Cancer)

20151104-cung-song-tu-gemini-cu-giai

Sự nổi trội của Song Tử sẽ thu hút Cự Giải ngay nhưng Cự Giải lại không cảm thấy an toàn có ánh hào quang quẻ và hay thay đổi của Song Tử. Sự chuyển động và biến hóa của Song Tử sẽ khiến Cự Giải lo ngại. Dù cả hai yêu thương nhau nhưng sự kết nối trong khoảng thời gian dài là không thể.

Song Tử – Bọ Cạp (Scorpio)

20151104-cung-song-tu-gemini-bo-cap

Song Tử sáng tạo, là người của phố hội còn Bọ Cạp máu nóng, năng động, lại thiên về tư nhân, riêng tư. Sự kết hợp này ko tiện lợi và sẽ phát sinh rộng rãi mâu thuẫn, cạnh tranh ví như thành thân.

Song Tử – Sư Tử (Leo)

20151104-cung-song-tu-gemini-su-tu

Cặp đôi đầy ham. khi mà Sư Tử yêu bằng trái tim thì Song Tử lại yêu bằng lý trí. Trái tim và sự nhiệt liệt của Sư Tử mang loại thể bỏ găng tay và sự níu kéo công việc của Song Tử. Sự kết nối này bằng lòng được và hẹn một cuộc hôn nhân an toàn.

Song Tử – Nhân Mã (Sagittarius)

20151104-cung-song-tu-gemini-nhan-ma

Đó là hai cung hoàng đạo đối nghịch và với sức hút như hai cực của nam châm. Cả 2 không mấy hòa hợp nhưng ko đòi hỏi quá phổ thông ở đối phương. Hôn nhân của cặp đôi này có thể với hậu nếu cả hai biết cố gắng.

SỰ phối hợp TRONG công tác CỦA CUNG SONG TỬ sở hữu những CUNG HOÀNG ĐẠO
20151104-cung-song-tu-gemini-02

SONG TỬ — MA KẾT: quan điểm của cặp đôi này khi vận dụng vào công việc không khá đánh giá cao vì ko mấy nghiêm chỉnh.

SONG TỬ — BẠCH DƯƠNG: Bạch Dương cần khiến việc theo đội ngũ còn Song Tử thích khiến việc 1 mình. vì thế, họ nên chính trực bàn luận để hiểu nhau hơn.

SONG TỬ — CỰ GIẢI: thường ngày, mối quan hệ này không mấy hiệu quả bởi cả hai rất dễ tranh cãi vì các điều lặt vặt.

SONG TỬ — THIÊN BÌNH: Sự kết hợp này tốt mẫn cảm và dễ sinh tranh chấp. giả dụ cộng tác, họ phải rạch ròi giữa chuyện riêng và công việc.

SONG TỬ — BẢO BÌNH: Là đồng nghiệp hay đối tác, Bảo Bình sẽ giúp trâm dịu găng tay của Song Tử trong khi Song Tử lại với thể khích lệ Bảo Bình.

SONG TỬ — KIM NGƯU: Mối quan hệ này là không thể vì cả hai đều thích tự do, khiến cho việc 1 mình và quyết định mọi việc theo bí quyết riêng.

SONG TỬ — SƯ TỬ: Họ là đồng nghiệp và đối tác được. Sư Tử truyền cảm hứng, Song Tử vạch ra phương hướng thực hành giúp họ hiệp tác hoàn hảo.

SONG TỬ — BỌ CẠP: Song Tử nên linh động hơn, Bọ Cạp phải bớt tự cao, nhưng điều này rất khó, thành ra không nên hợp tác.

SONG TỬ — SONG NGƯ: Họ là một cặp đôi hứa hẹn đem đến phổ biến thành công trong công tác.

SONG TỬ — SONG TỬ: Sự phối hợp này cũng tốt khó vì cả 2 dễ nổi xung khi công việc phát sinh vấn đề.

SONG TỬ — XỬ NỮ: ví như là đồng nghiệp, mối quan hệ này thuận lợi gặp xung đột vì mẫn cảm.

SONG TỬ — NHÂN MÃ: Cặp đôi không nên phối hợp sở hữu nhau và đụng độ nhau hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More