Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Xem tử vi năm 2017 cho tuổi Tân Hợi


Tuổi Tân Hợi năm 2017 – Xem bói tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng, nữ mạng năm 2017 chi tiết về công danh, sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên… Xem chòm sao sẽ khiến gì đầu tiên khi tỉnh
Theo tử vi 2017 nhìn chung năm nay tuổi Tân Hợi gặp phổ thông trắc trở trong công tác, phải tiêu xài nhiều nhưng thu về lại không được như mong muốn. Trong năm có thể với sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, sở hữu thể là tôn tạo, sang sửa.

1. Về Sự nghiệp và tài chính năm 2017 tuổi Tân Hợi – 1971

Xét theo tử vi năm 2017 sự nghiệp tuổi Tân Hợi gặp phải phổ quát điều trái ý, công việc ko khá như mong muốn dự kiến ban sơ, cố gắng trong việc cũ đỡ thiệt hại hơn mưu cầu việc lớn. Là năm làm ăn không thuận nên bạn đừng cố mưu cầu sự lớn trong năm. Xét về mặt nguồn vốn trong năm tuổi Tân Hợi phải tiêu xài tậu tậu phổ biến nên cũng gây chút tốn hao.
http://boi.vn/wp-content/uploads/2016/11/xem-tu-vi-tuoi-tan-hoi-nam-2017.jpg

xem-tu-vi-tuoi-tan-hoi-nam-2017

hai. Về Sức khỏe năm 2017 tuổi Tân Hợi – 1971

Trong năm 2017 về sức khỏe tuổi Tân Hợi nên chú ý những bệnh can dự đến thoái hóa, hay xương khớp. cẩn thận khi đi lại, xe cộ. Dù mọi việc không quá nguy hiểm nhưng cũng đừng quá chủ quan. giữ gìn sức khỏe để với thể vượt qua mọi việc. Tham khảo chòm sao sinh ra đã là hoa hậu

3. Về tình duyên năm 2017 tuổi tân Hợi – 1971

Theo xem bói tình yêu năm 2017 tuổi tân Hợi không chỉ gặp chút bất ổn trong sự nghiệp mà gia đình cũng bởi thế mà dị đồng ý kiến, mỗi người một ý gây bất hòa. Người tuổi Tân Hợi cần giữ tâm ý thuận hòa để vợ chồng được ấm êm. Gia đình với bình yên thì sự nghiệp mới tăng trưởng.

4. Sao chiếu mệnh năm 2017 của tuổi Tân Hợi 1971

- Nam mạng: Tân Hợi sinh năm 1971, 47 tuổi, sao Thổ Tú chiếu mệnh.

Người bị sao Thổ Tú chiếu nên ỉ eo những tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Trong gia đạo dễ dẫn tới những bất an, buồn phiền. bên cạnh đó, bạn còn cần phòng ngừa kẻ tiểu nhân tậu bí quyết hãm hại.
cách thức cúng sao Thổ Tú: Vào ngày 19 âm lịch hàng tháng tiêu dùng 5 cây nến, cộng có hoa quả, bánh trái, trà nước, đốt 3 cây hương, hướng về chính Tây và khấn: “Trung Ương Mậu Kỳ Thổ Đức Tinh Quân” để giảm nhẹ phần nào những xui rủi.

- Nữ mạng: Tân Hợi sinh năm 1971, 47 tuổi, sao Vân Hớn chiếu mệnh.

Người với năm mà sao Vân Hớn chiếu sẽ kỵ nhất vào tháng 2 và tháng 8 vì Vân Hớn là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt. Người bị sao này chiếu phải thật thận trọng trong lời ăn tiếng nói hàng này, cũng cần khôn cùng hạn chế những sự việc gây mâu thuẫn sẽ dẫn tới bất lợi, có lúc còn thành kiện cáo rắc rối.
phương pháp cúng sao Vân Hớn: Vào ngày 29 âm lịch hàng tháng, sử dụng 15 đèn cầy cộng mang hoa quả, bánh trái, trà nước, đốt 3 cây hương. Sau đấy quay mặt về hướng chính Nam khấn: “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân” để nhẹ bớt đi phần nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More